Benh Mu Mau Co Di Xkld Han Quoc Duoc Khong 7

Chào cán bộ tư vấn tuyển dụng! Tôi là Nguyễn Văn Hoàng( 24 tuổi, Thái Nguyên) Trong thời gian vừa qua, tôi được chuẩn đoán mắc bệnh mù màu. Như vậy, tôi có đủ điều kiện đi XKLĐ Hàn Quốc không?

Tôi đã liên lạc với môt vài công ty xuất khẩu lao động, có công ty vẫn trả lời tôi có thể đi được. Vậy tóm lại tôi có thể đi làm việc tại Hàn Quốc được không?

Benh Mu Mau Co Di Xkld Han Quoc Duoc Khong 7

Bệnh mù màu có đi XKLĐ Hàn Quốc được không?

Vấn đề của bạn được trả lời như sau:

Thị trường xuất khẩu lao động Hàn Quốc khá phát triển tại Việt Nam. Không chỉ bởi mức thu nhập cao hơn so với các nước cùng khu vực mà chi phí đi XKLĐ Hàn Quốc cũng khá thấp, bên cạnh đó chế độ phúc lợi khá ổn định. Đặc biệt, quy trình tuyển chọn cũng không khắt khe so với thị trường Nhật Bản.

Mặc dù thị trường tại Hàn Quốc không đòi hỏi cao về trình độ, chất lượng của lao động. Tuy nhiên người lao động vẫn cần đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về điều kiện tiêu chuẩn đi XKLĐ Hàn Quốc.

Trên thực tế, bệnh mù màu không ảnh hưởng đến thể lực của người lao động, tuy nhiên một số công việc đặc thù vẫn yêu cầu khả năng thị lực như: điện tử, sơn… thì bạn không đủ điều kiện ứng tuyển.

Xem Thêm:   1# Đường trung trực là gì? Cùng nhau tìm hiểu

Nói chung, bạn vẫn có cơ hội đi XKLĐ Hàn Quốc, tuy nhiên rất hạn chế ở một số ngành nghề tuyển dụng theo yêu cầu của doanh nghiệp Hàn Quốc.

Chúc bạn thành công!

Website: meliawedding.com.vn

About The Author