1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn

Bạn đang cần tìm những stt buồn ngắn, cap buồn tâm trạng về cuộc sống, tình yêu, gia đình, về mưa… phù hợp với tâm trạng của mình nhất. Qua từng câu chữ bạn mong muốn, có một ai đó có thể hiểu được những tâm tư tình cảm chất chứa trong lòng và sẻ chia cho vơi đi nỗi sầu. Bài viết này là dành cho bạn, hãy tham khảo bài viết tổng hợp 100+ stt buồn đi vào lòng người, chạm đến trái tim người đọc nhất nhé!

Trong cuộc sống chắc chắn sẽ có những lúc tâm, trạng của bạn bất ổn, bạn cần giải tỏa nó qua những con chữ nhưng không biết phải viết sao và bắt đầu từ đâu.

Những câu status buồn sau đây hắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết phần nào những muộn phiền và mệt mỏi trong cuộc sống.

Nhờ những dòng stt tâm trạng buồn này, bạn sẽ có được cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống, tình yêu và những điều xoay quanh cuộc sống hằng ngày của chính mình để tìm lại cho bản thân mình những hạnh phúc đáng có.

Trong cuộc sống bất cứ ai cũng gặp những cung bậc cảm xúc buồn vui khác nhau, điều quan trọng là bạn cần phải vượt qua tất cả và lấy đó làm động lực để tìm lại hạnh phúc cho bản thân mình. Bởi ai cũng xứng đáng có được một hạnh phúc.

1. Những câu stt buồn tâm trạng hay nhất cho bạn đăng Facebook cực chất

Trong cuộc sống chúng ta sẽ có thể gặp rất nhiều những nỗi buồn, cô đơn và có rất nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy mình bị lạc lõng giữa sự đông đúc của dòng người vô tình lướt qua. Trên thế giới hơn 7 tỉ người này ai cũng có những tất bật lo lắng riêng và không thể đồng cảm, thấu hiểu được tâm trạng của bạn.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những stt buồn tâm trạng ngắn hay dưới đây biết đâu rằng sẽ giúp bạn giải tỏa được lòng mình.

Đăng tus lên mạng sẽ giúp bạn bè, người thân hiểu rõ hơn muộn phiền của bạn hơn. Từ đó bạn sẽ nhận được sự quan tâm và sẻ chia để thấy rằng cuộc đời này vẫn đẹp biết bao nhiêu.

1. Gặp nhau là một chuyện, yêu nhau lại là chuyện khác. Hãy nắm bắt cơ hội nếu có.

2. Thà rằng cô đơn vì không yêu ai, còn hơn yêu một ai đó nhưng trong lòng vẫn cô đơn.

3. Từ bỏ quá khứ là một bắt đầu mới tốt đẹp hơn. Còn kéo dài chỉ đem lại đau buồn.

4. Im lặng là cách tốt nhất để biết ai đang cần ta và ai đang nhớ đến ta.

5. Đừng mơ ước những ai ngoài tầm với, mây của trời hãy để gió cuốn đi.

6. Mưa thì mát, mà tạt vào mặt thì rát. Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì đau. Bởi thể bạn hãy trân trọng những gì bạn đang nắm giữ, đừng đánh mất rồi lại cố tìm.

7. Em mệt lắm khi em nói mà chẳng ai nghe, em buồn mà không ai thấu. Em cô đơn mà không thể có một người ở bên.

8. Có một người thức rất khuya để khi ngủ rồi không còn bận tâm đến gì cả.

9. Im lặng là cách tốt nhất để cho ai đó biết rằng bạn đã tổn thương biết biết nhường nào.

10. Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế, ướt lối em về nước mắt khẽ tuôn rơi.

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Những câu stat buồn ngắn

 

11. Ai mà chẳng sống với ít nhất một nỗi buồn.

12. Có những chuyện dù biết nhưng vẫn phải im lặng.

13. Em mệt mỏi lắm, khi em nói mà không ai nghe. Em buồn, mà chẳng ai thấu. Em cô đơn, mà không có ai kề bên.

14. Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy.

15. Bỏ mặc anh lại cùng với nỗi đau chồng chất, đường tình anh và em mãi sẽ không đồng nhất.

16. Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

17. Chia tay là khi: Hai con người, hai ngã rẽ. Đứng lặng lẽ nhìn nhau rồi, một phút lặng thầm rồi xa nhau mãi mãi.

18. Nỗi buồn lớn nhất là khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười.

19. Điều bất ngờ nhất là hóa ra tôi vẫn còn tồn tại trong trí nhớ của cậu và tôi có thể nhận ra cậu khi cậu đứng trước mặt tôi. Cảm ơn cậu, người lạ từng quen.

20. Ngày em đến, Em dạy anh cách yêu thương trọn vẹn một người – Ngày em đi, em chưa dạy anh cách quên đi một người anh từng trọn vẹn yêu thương.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Những câu caption buồn cho tâm trạng

21. Khi yêu sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình.

22. Hạnh phúc chẳng sung túc được bao lâu, mà nỗi đau thì in sâu không thể xóa.

22. Tình yêu của anh – Nhẹ nhàng như gió, mỏng manh như nắng – Và rồi để lại cho em, Cay đắng ngút ngàn.

23. Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày mình thức dậy và nhận ra rằng mình không có ai và không còn điều gì để chờ đợi.

24. Rất nhiều người thức đêm không phải vì mất ngủ, cũng không phải vì công việc nào đó. Có lẽ vì quá mệt mỏi tinh thần với những việc ban ngày đã ngăn họ nghỉ ngơi.

25. Khi em ra đi, anh cảm thấy mọi thứ thật tệ. Anh cầu xin em đừng quay lại làm cho mọi thứ tệ thêm.

26. Kể từ khi gặp cậu, mọi thứ dần thay đổi rất nhiều. Những ngày tẻ nhạt sau này lại bỗng nhiên nhiều giông bão.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Tổng hợp câu caption tâm trạng buồn

2. Tổng hợp các câu status tâm trạng về gia đình cực kỳ sâu sắc

Những câu Stt buồn về gia đình sâu sắc, ý nghĩa chạm đến cảm xúc người đọc khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy thổn thức và xót xa. Bởi gia đình chính là một điều rất thiêng liêng nhất mà mỗi con người có được. Nghĩ đến gia đình là nghĩ đến hạnh phúc và những tiếng cười.

Tuy nhiên, có những lúc khiến ta cảm thấy lạc lõng bởi cuộc sống quá xô bồ cùng với những hiểu lầm không đáng có khiến cho các thành viên trong gia đình trở nên xa cách. Hãy để những câu caption buồn về gia đình này chia sẻ cùng bạn.

1. Những cuộc cãi vã gia đình là những điều cay đắng. Họ không đi theo bất kỳ quy tắc. Chúng không giống như đau nhức hoặc vết thương, chúng giống như những vết rạn da mà sẽ không lành bởi vì không có đủ sức mạnh để kết nối mọi thứ.

2. Không một ông bố bà mẹ nào muốn đứa con của mình lớn lên trong một gia đình tan vỡ, nhưng biết phải làm sao khi trái tim không còn chung nhịp đập

3. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.

4. Cứ nói phải phạm tội gì đó tày đình mới bỏ, nhưng chính những điều tưởng như nhỏ

này lại tạo thành khoảng trống rất lớn trong hôn nhân!

5. Dù rằng cuộc đời tôi chưa dài, nhưng tôi có cảm giác mình đã sống cô đơn quá lâu rồi, cô đơn đến mức tôi hầu như cảm thấy quen thuộc và thích thú với việc được làm mọi thứ một mình mà không cần đến ai khác.

 

Xem Thêm:   1# Bài thơ Tết đang vào nhà (Nguyễn Hồng Kiêm)
1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Tổng hợp các câu stt buồn tâm trạng về gia đình

6. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh gia đình mình quá vô vị.

7. Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong 1 góc căn nhà u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình, bạn bè và tình yêu mới thấy bản thân có quá nhiều những khiếm khuyết.

8. Ai cũng muốn mình được hạnh phúc. Thấy người ta hạnh phúc thì mình sít sao khen ngợi ngưỡng mộ. Nhưng mình có hỏi lại mình xem mình đã làm đc những điều hoan hỷ với chồng con mình chưa.

9. Một gia đình hạnh phúc chưa chắc nằm ở chỗ ai ai cũng phải cười vui. Mà đối với tôi, một gia đình hạnh phúc trước hết phải luôn mạnh khỏe, hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, có kế hoạch để kinh tế gia đình đủ sống…

10. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kỳ vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn, nhưng tôi thì không.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Tổng hợp những câu stt buồn về gia đình hay

11. Người đàn ông thành công đến đâu mà gia đình không hạnh phúc, cũng xem như một phần thất bại. Đao to búa lớn hoành tráng với thiên hạ mà làm gì, chi bằng ngoái lại nhìn vợ ngắm con một chút. Xem mình đã đối xử với người bên cạnh mình đủ tốt hay chưa?

12. Bất kỳ vấn đề nào, dù lớn hay nhỏ, trong một gia đình, dường như bắt đầu với sự không thấu hiểu nhau. Ai đó không lắng nghe.

13. Nguồn gốc của một tên tội phạm xuất phát từ một gia đình tan vỡ, đổ nát của hôn nhân.

14. Gia Đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Tổng hợp những câu stt buồn về gia đình sâu sắc

3. Bật mí những câu status buồn về tình yêu sâu sắc thấu tận tâm can người đọc

Tình yêu luôn là chất xúc tác giúp cho cuộc sống của bạn thăng hoa và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có được một tình yêu trọn vẹn không mất mát, không đau khổ, không lừa đối.

Tình yêu giúp ta hiểu được hạnh phúc, sự đau khổ khi không còn hợp nhau. Nếu bạn đã một lần yêu và chứng kiến nỗi đau của họ thì bạn mới hiểu được những gì mà họ đang phải vượt qua. Hãy để những câu stt buồn về tình yêu này giải tỏa cùng bạn.

#3.1 Tổng hợp những câu status buồn tâm trạng dành cho những người yêu đơn phương

Yêu đơn phương luôn là tình yêu buồn nhất bởi chúng ta không được đáp lại tình cảm. Những lúc như vậy bạn thật sự muốn trải lòng để đối phương hiểu được tình cảm chân thành của mình nhưng vẫn không đủ can đảm nói ra. Hãy đọc và chọn cho mình dòng stt buồn ngắn thích hợp nhất để thể hiện tâm trạng của mình nhé!

1. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

2. Có bao giờ, bạn nhấc máy chờ nghe giọng nói ấm áp của một người để rồi… lặng lẽ mỉm cười sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự dối lòng rằng, chắc người ta đang bận đó thôi.

3. Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà thôi.

4. Vì hãy yêu thương nhau khi còn có thể nên anh đâu thể bỏ hình ảnh em ra khỏi trái tim anh.

5. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

6. Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

7. Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng chẳng sao cả… Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!.

8. Có phải em quá ngốc, vì em mà anh chẳng thèm đoái hoài tới tình cảm của em?.

9. Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.

10. Trời cho em đôi mắt là để nhìn những điều tốt đẹp. Vậy sao cứ nhìn anh hoài rồi lặng lẽ cụp mi khi người ra đi lạnh nhạt.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Tổng hợp các câu caption buồn về tình yêu đơn phương

11. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.

12. Anh hiểu rằng, khi em chẳng nhìn thấy tim anh thì tình yêu của anh có lớn đến bao nhiêu vẫn chỉ là một số 0 tròn trĩnh.

13. Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lý do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lý do để tiếp tục yêu.

14. Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

15. Dù anh cứ hững hờ với tình cảm của em nhưng xin đừng lạnh lùng quá như thế, đừng cắt đứt mọi liên lạc, để cho em cảm giác rằng mình đáng ghét đến thế này.

16. Em sợ tất cả chỉ là nhất thời, chỉ là cảm xúc bộc phát, chỉ là cái gì đó không rõ ràng. Sợ khi yêu rồi sẽ lại phải chấp nhận bị bỏ quên.

17. Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia hy vọng.

18. Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.

19. Vì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy.

20. Tớ muốn được ôm chặt cậu, dù biết trái tim cậu đang gọi tên một người khác. Bởi tớ thật yếu đuối nên tớ muốn dựa vào vai cậu mãi, dù biết cậu chỉ xem tớ là một người bạn thân.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Tổng hợp các câu caption buồn về tình yêu đơn phương thuở xưa

21. Em thật ngốc. Luôn từ chối những bàn tay sẵn sàng đưa ra. Chỉ đợi một bàn tay mà suốt đời này em chẳng thể nắm được.

22. Nhiều khi anh quyết tâm từ bỏ tình yêu ấy… Nhưng lại không thể vì lý trí đâu thắng nổi trái tim.

23. Lý trí nói rằng phải quên em nhưng trái tim chẳng nghe lời, vẫn cứ đập liên hồi khi gần em.

24. Anh đang nhớ em! Thực sự rất nhớ!. Nhưng chẳng có cách gì để đến bên em và ôm thật chặt.

25. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.

26. Đau khổ nhất là khi… thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện.

27. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

28. Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn chỉ nói là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

29. Yêu đơn phương giống như đi trên cát vậy. Bước rất nhẹ nhưng vết lún vẫn rất sâu.

30. Có một loại tình yêu, không thể dừng lại nhưng cũng không thể bước tiếp được.

 

Xem Thêm:   99+ bài thơ buồn thất tình được chia sẻ nhiều nhất 2022
1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Tổng hợp các câu caption buồn về tình yêu đơn phương siêu buồn

#3.2 Những câu status thất tình ngắn gọn, buồn rơi nước mắt

Những stt thất tình mang tâm trạng buồn đến đau nát con tim, chẳng thể níu giữ được người mình yêu. Những đớn đau kết thúc một cuộc tình để lại những tổn thương, tan vỡ đến tan nát. Cùng chia sẻ những nỗi buồn, nỗi đau thất tình với những dòng stt dưới đây nhé.

1. Tình yêu giống như hai người cùng kéo một sợi dây thun. Nếu một người buông, người còn níu giữ sẽ đau đớn.

2. Thật đáng ngạc nhiên rằng ai đó có thể làm trái tim bạn tan vỡ, ấy vậy mà bạn vẫn yêu người ấy với từng mảnh nhỏ.

3. Muốn hoàn toàn quên đi một người mà mình yêu là một chuyện không hề dễ dàng, nhưng đôi khi không quên không có nghĩa là còn yêu.

4. Nhiều người nói, yêu xa là khổ, ai chấp nhận yêu xa là khờ, cố gắng vì yêu xa là vô ích. Thỉnh thoảng trên phố bắt gặp những cặp đôi đi xát bên nhau, cùng cười, cùng nói, cùng nắm tay bỗng nhiên cảm thấy lòng mình lạc lõng vì nhớ tới ai kia đến đau lòng.

5. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!

6. Có khi nào xung quanh vẫn luôn có rất nhiều người thực lòng yêu thương ta nhưng sâu bên trong ta vẫn thấy đơn độc lẻ loi?

7. Trái đất ngày nào cũng quay thì tất nhiên không có em anh cũng vẫn sống. Nhưng anh cảm thấy tình yêu của chúng mình thật sự vẫn còn đâu đây.

8. Góc quán quen, ly cà phê buổi sáng, anh vẫn thường hay ngồi đó ngắm nhìn em đọc sách. Hôm nay cũng thế nhưng trời đổ mưa và em đã đi thật xa anh rồi.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Những câu status tâm trạng thất tình

9. Anh vô tình hay em mãi vô tâm. Em có biết mỗi lần xem tin nhắn báo “ đã xem” mà không thấy em trả lời là lòng anh buồn lắm không?

10. Sự vô tâm chính là con dao nhọn đâm vào tình yêu và sau đó đã để lại một vết thương không bao giờ hết sẹo.

11. Đôi khi chỉ là khoảng trống của một người để lại… mà cho dù có cả thế giới vẫn không thể lấp đầy.

12. Nhiều lúc người ta cô đơn … không phải vì không có bạn bè hay người thân bên cạnh, mà đơn giản chỉ là trong lòng không có ai đó để hướng về !

13. Tình yêu bắt đầu với nụ cười, lớn lên với nụ hôn, và kết thúc bằng giọt nước mắt.

14. Ai cũng nói, “Hãy nghe theo trái tim đi.” Tôi làm thế, nó vỡ rồi.

15. Thế giới này rộng lớn là thế, đi đến cùng trời cuối đất cũng không gặp được anh, nhưng đồng thời thế giới cũng quá ư là nhỏ bé, gặp ai, cũng thấy giống anh.

16. Một triệu ngôn từ cũng không thể đưa anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Những câu status tâm trạng thất tình siêu buồn

4. Những caption buồn về mưa đáng suy ngẫm

“Có ai chỉ có một mình mà không ghét những cơn mưa” Một câu hát nói lên tâm trạng của rất nhiều người khi ngồi dưới những cơn mưa trong sự cô đơn. Khi mưa con người có cảm giác buồn, đặc biệt là những cơn mưa rả rích hay mưa trong đêm khuya. Cùng lắng nghe các status buồn về mưa mà mình sưu tầm được nhé.

1. Mưa vẫn thế, dai dẳng và dịu dàng. Nhưng hôm nay em cảm thấy mình quá đơn độc khi vắng anh. Mưa rơi tí tách ngoài hiên, mưa trắng mặt đường. Mưa làm cho nỗi niềm tôi đang giấu kính trong lòng bỗng nhiên vỡ tan ra như bong bóng trời mưa.

2. Từng giọt mưa rơi chính là những giọt sầu của em. Sao em cứ mãi nhớ mãi một người không thuộc về nhau. Đôi khi mưa như gào thét để xé tan cuộc đời tôi. Đi trong cơn mưa nặng hạt cũng chính là những con dao đâm thấu vào tim tôi. Tình yêu của chúng ta đã được cơn mưa ấy làm chứng. Nhưng chúng ta đã cảm thấy chán ghét và không cần nhau mà bỏ qua cơn mưa ấy.

3. Bên kia đầu máy không nghe tiếng anh. Em chỉ nghe tiếng mưa rơi thật to giống như tiếng em đang khóc. Mưa trên phố bay bay, nỗi cô đơn bao trùm lấy tôi. Tại sao em lại xa rời tôi. Tôi mong được gặp em, người con gái tôi yêu. Đôi bàn chân nhỏ nhón lên để vừa kịp hôn vào đôi môi anh dưới mưa. Và hôm nay, anh lại trông thấy em vừa hôn ai đó.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Tổng hợp những câu stt buồn tâm trạng về mưa

4. Mưa là nỗi nhớ, là tâm sự của những con người đang bước đi trong nó. Họ đang tuyệt vọng nhưng tôi hy vọng mưa sẽ làm nhòa đi sự đau đớn đó. Mây làm cho trời buồn và khóc. Cũng giống như anh, cứ mãi làm cho em buồn và khóc vì anh.

5. Giữa những ngày mưa ấy, em thường thấy lòng mình dễ chịu. Những hạt mưa rơi giúp em tan chảy nỗi buồn trong hiện tại, hạt mưa thực sự biến thành thứ không khí tươi mát len lỏi vào tâm hồn bé bỏng, ngây thơ của em.

 

5. Những câu status buồn về công việc áp lực, mệt mỏi chia sẻ cùng bạn

Cuộc sống vô cùng khó khăn và áp lực khiến chúng ta cảm thấy chán nản nhưng lại không thể từ bỏ công việc của mình được. Những lúc thế bạn thường nhờ đến những con chữ để bộc lộ ra nỗi niềm, sự áp lực của chính bản thân mình. Những dòng stt buồn sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa được tâm trạng phần nào.

1. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

2. Nếu cứ sống với một công việc mà bản thân không hề yêu thích thì dù có làm cả đời bạn cũng không nhận được bất kì một thành tựu gì.

3. Trong khi cuộc sống bế tắc người ta thường chỉ nghĩ đến từ “Chấp nhận” mà ít người nghĩ đến từ “Vượt qua”

4. Khi cuộc sống quá bon chen khiến bạn ngộp thở, hãy thôi đối đầu với nó. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng.

5. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Những câu caption buồn về công việc cho bạn

6. Tiền bạc không thành vấn đề, vấn đề là có tiền hay không.

7. Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.

8. Làm những gì mình thích thì đó không phải là công việc mà là thực hiện niềm đam mê của bản thân.

9. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.

10. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời.

6. Úp status buồn bằng tiếng anh lên Facebook cực ngầu

“Love is like the wind, you can’t see it but you can feel it.” – Tình yêu như một cơn gió, em không thể thấy nó, em chỉ có thể cảm nhận được nó. Đó là một câu văn chiêm nghiệm đi vào lòng người được viết bởi nhà văn nổi tiếng người Mỹ Nicholas Sparks. Có rất nhiều câu nói tiếng Anh hay mà đôi khi bằng ngôn từ tiếng Việt chúng ta có thể chưa cảm nhận hết được ý nghĩa của chúng. Những câu stt buồn bằng tiếng Anh ngắn gọn về tình yêu, cuộc sống, tình bạn này sẽ mang lại giá trị chân lý sâu sắc mà ai trong chúng ta cũng nên đọc, nên suy ngẫm để rút ra những chân lý đó.

1. The most painfull is not hear someone say farewell. The most painfull is farewell without hearing someone say a word. Silence is the goodbye that hurt us the most.
Điều đau lòng nhất không phải là sự chia ly, mà đau lòng nhất là chia ly trong im lặng. Sự im lặng chính là lời tạm biệt khiến ta đau đớn nhất.

2. When love is over, there’s relationship come to deadlock. Not be friends,not be enemies, not be strangers.
Khi tình yêu kết thúc, nó khiến mối quan hệ trở nên bế tắc. Không thể trở thành bạn bè, chẳng phải kẻ thù, nhưng cũng chẳng phải người xa lạ.

3. “Deep as first love, and wild with all regret.”
Sâu thẳm như mối tình đầu, và điên cuồng bằng tất cả niềm nuối tiếc.4. “Love is like heaven, but it can hurt like hell”
Tình yêu giống như thiên đường , nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy.

4. The worst way to miss someone is to be sitting right beside them knowing you can’t have them.
Bạn cảm thấy nhớ nhất một ai đó là khi bạn ở ngồi bên người đó và biết rằng người đó không bao giờ thuộc về bạn.

 

Xem Thêm:   999+ Cap Thả Thính Dễ Thương | Cưa Là Đổ Dành Cho Crush
1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Những câu status buồn về tiếng Anh

5. “Love is not a game, because when the opponent give up, you are not a winner”
Tình yêu nào phải trò chơi, vì khi đối phương bỏ cuộc, bạn chẳng thể nào là người chiến thắng.

6. “In love, I’m constantly waiting, do not wait someone love me, but wait until I can forget and stop loving someone”
Trong tình yêu, tôi không thôi chờ đợi, không phải chờ đợi một người nào đó sẽ yêu tôi, mà là chờ đợi cho đến khi tôi có thể quên đi và dừng yêu ai đó.

7. “People said if you don’t appreciate what you have, you feel regret when you lose it. But there is something that we appreciate but ultimately you still lose it”
Người ta thường bảo rằng những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi, nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng cũng chẳng tài nào giữ được.

8. “To love someone in secret is like a seed in bottle waiting for growing up, though not sure whether the future will be more beautiful, still waiting it earnestly and eagerly”
Yêu một người bằng sự thầm lặng giống như một hạt giống trong chiếc lọ đang chờ đợi được nảy mầm, dù không thể biết tương lai liệu có tốt đẹp hơn, nhưng vẫn luôn chờ đợi một cách tha thiết và háo hức.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Những câu status buồn về tiếng Anh đau buồn

9. “ When someone hurts you, you learn to be stronger. When someone leaves you, you learn to be more independent”
Khi ai đó làm ta tổn thương, ta học được cách để trở nên mạnh mẽ. Khi ai đó rời bỏ ta, ta học được cách trở nên tự lập hơn.

10. “Sometime, forgotten is the only way to liberate yourself from obsessive. And sometimes silence is the best answer for a deceased love”
Đôi khi lãng quên là cách duy nhất để giải thoát bản thân ra khỏi sự ám ảnh. Và đôi khi im lặng là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã chết.

11. “ A million words would not bring you back, I know because I’ve tried. Neither would a million tears, I know because I’ve cried”
Một triệu ngôn từ cũng không thể mang anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.

12. “One of the hardest things in life is watching the person you love, love someone else”
Có lẽ điều khó khăn nhất trong cuộc sống này chính là nhìn người mà bạn yêu, yêu một ai đó khác.

13. “Love is when you shed a tear and still want him, It’s when he ignores you and you still love him, it’s when he loves another girl but you still smile and say I’m happy for you, when all you really do is cry”
Tình yêu là khi bạn rơi lệ mà vẫn muốn có anh, là khi anh lờ bạn đi nhưng bạn vẫn luôn yêu anh, là khi anh yêu một cô gái khác nhưng bạn vẫn mỉm cười và chúc phúc cho anh, trong khi điều bạn thực sự muốn làm là khóc.

7. Stt buồn trong ngày sinh nhật, cô đơn được chia sẻ nhiều nhất

Ngày sinh nhật là ngày lễ trọng đại của mỗi chúng ta, là kỉ niệm đẹp nhất cho một năm trôi qua. Có những sinh nhật đong đầy yêu thương với bạn bè, gia đình và tình yêu nhưng có ngày sinh nhật buồn khi chông chênh và cô đơn mình ta.

1. Một ngày bình thường tôi sẽ không phải ngóng chờ một dòng tin nhắn hay một giọng nói của một ai đó quan trọng đến thế. Và cũng nếu là một ngày bình thường tôi cũng sẽ không cảm thấy đau lòng hơn nữa khi nhận được một dòng tin nhắn.

2. Có những sinh nhật được chào đón hân hoan, ngập tràn trong hoa, quà tặng, lung linh nến, âm nhạc và những lời chúc… Có những sinh nhật ấm áp chỉ với hai người. Lại có cả những người chỉ có thể nhớ đến ngày sinh của mình như một cái mốc cần phải nhớ đến trong đời, chứ chẳng thể tổ chức dù chỉ là thắp lên một ngọn nến. Nhưng dù được chào đón hay không ngày ấy vẫn đến…

3. Cho ngày Sinh của tôi – Một ngày không chờ đợi, không nến và không hoa.

4. Một ngày mà khi còn bé luôn chờ mong đến hiện tại là là ngày mà mình sợ nó đến nhất.

 

1999+ STT Buồn | STT Tâm Trạng Buồn | Cap Buồn
Status tâm trạng ngày sinh nhật cô đơn và trống vắng nhất

5. Tôi chưa bao giờ cố ý nhắc ai sắp đến sinh nhật tôi rồi, bởi những người nhớ rõ sẽ luôn nhớ rõ, còn những người không nhớ, thì khi họ chúc bạn cũng chỉ là lời chúc mừng sinh nhật cho có lệ mà thôi.

6. Rõ ràng rất hy vọng cả thế giới có thể chúc mừng tôi, nhưng lại không muốn mặt dày nói với bất kỳ ai.

7. Có lẽ chính là ngày hôm đó, một mình bạn ăn những món ngon hơn một chút.

8. Sinh nhật năm nay…Tự đãi mình – buồn chén đắng. Không thổi nến trong đêm vắng. Không lời chúc – buồn vì ai?

Trên đây đã chia sẻ đến các bạn những câu stt buồn xoay quanh nhiều chủ đề về tình yêu, về công việc, về gia đình và từng nỗi niềm. Thông qua những câu chữ, bạn có thể bày tỏ được những nỗi niềm và tâm trạng của bản thân đến với mọi người.
Hy vọng qua những câu stt buồn này tâm trạng của bạn sẽ ổn hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn có một ngày tốt lành.

Website: meliawedding.com.vn

About The Author