Điều gì khiến NAM LONG Thành công với căn hộ flora đến vậy

(ĐTCK) chiếc vật phẩm căn hộ độc lập (affordable condominium) Flora cùng nhà liền thổ Valora đoạt then chốt trong cơ cấu vật phẩm của Nam Long đã với sẽ đem lại sự tăng trưởng ngoạn mục, đặc biệt về lợi nhuận đến tập đoàn trong cụm năm tới. Là chủ cải tiến và phát triển Bất Động Sản xuất hiện 26 năm kinh nghiệm cùng với 8 khu đô thị cách tân và phát triển quy hoạch bao quát hoàn chỉnh, mà Nam Long được biết cho Hơn nữa từ năm 2008 với phân khúc sản phẩm “vừa túi tiền” (affordable housing) cùng thương hiệu EHome quen cùng. Đến nay, khi các khoản thu nhập trung bình đầu người cải thiện lên, nhiều chỉ số tiền bạc toàn quốc cải cách và phát triển, Nam Long đã dần dần dịch chuyển cơ cấu tổ chức vật phẩm chính và một lần nữa thể hiện anh tài cải cách và phát triển Bất Động Sản Nhà Đất Chuyên nghiệp của tôi với những dòng cống phẩm thời thượng hơn cũng như Flora cùng đẳng cấp cao cũng như Valora. Năm 2017 và các tháng đầu 2018 được xem là quy trình thắng lợi của thị trường chung cư bình dân bên trên cả nước chung quy và xã hội TP.HCM nói riêng. Theo số liệu của Hội Môi giới BĐS toàn nước, trong tổng số 41.000 căn hộ tiêu thụ tại TP.HCM năm 2017, xuất kho nhiều kiểu nhất là cống phẩm bình dân cùng rất chặng 15.500 căn. Trong số này, riêng cửa hàng CP chi tiêu Nam Long (Mã CK: NLG) – siêu thị cách tân và phát triển BĐS Nhà Đất bậc nhất trong phân khúc – đang bán được gần 2.200 vật phẩm. Flora xác lập các kỷ lục Để có được các kết quả này, Nam Long đang có những đợt rao bán chứng nhận số lượng kỷ lục. Trong năm 2017, có một.500 biệt thự Flora và được đặt nơi chỉ sau vài đợt chỉ dẫn. Kỷ lục cao nhất là xuất hiện 500 biệt thự đã được đặt vị trí trong một ngày rao bán. Nam Long bắt đầu Flora (có ý có nghĩa là cuộc đời đơm hoa) là mẫu căn hộ độc lập dành cho đối tượng người dùng các khoản thu nhập trung khá, chọn lựa chất lượng tốt sống cao. Sản phẩm này có giá bình quân 1,5 tỷ đồng/căn cùng với 3 tiêu chuẩn chính Green (xanh, mật độ mở cửa thấp), Gettable (dễ Sở hữu), Greater (nâng tầm chất lượng cuộc sống). Đây là những căn hộ xuất hiện hữu ích chất lượng tốt chỉ dành riêng đến dân cư dự án như bể bơi, gym, khu vườn cảnh, BBQ, buồng giặt là, sân chơi trẻ em… phía bên trong khu đơn lập soát sổ bình yên bởi thẻ từ 24/24.
Được mở bán ra xã hội từ năm năm ngoái, căn hộ Flora Novia Phạm Văn Đồng đang góp phần liên quan sự cải thiện trưởng buôn bán của Nam Long. Ngay trong năm bước đầu giới thiệu, Flora vẫn đóng góp có tác dụng tăng doanh thu 45%, nhưng mà lợi nhuận sau thuế công ty chị em tăng tới 115%, lần lượt đạt 1.259 tỷ đồng và 206 tỷ đồng. Tỷ suất lợi nhuận ròng lên tới 16%, tăng 5% so với 2014. Cho đến nay, Nam Long đã trình làng phần đông dự án mang uy tín Flora được mạng xã hội với giới trình độ chuyên môn kiểm tra cao cũng như Flora Anh Đào, Flora Kikyo, Flora Fuji, Flora Mizuki… dòng item này và đã được hai đối tác doanh nghiệp Nhật bản cùng với 100 năm trở nên tân tiến là Hankyu Hanshin cùng Nishi Nippon Railroad đặt lòng tin với đồng hành đầu tư chi tiêu cùng Nam Long từ những năm 2015-2016. Valora hút về 800 tỷ đồng một ngày dòng vật phẩm phong cách cao của Nam Long là nhà liền thổ có chữ tín Valora cũng lập kỷ lục ấn tượng trên mạng xã hội. Trong một trong những buổi mở bán đầu năm 2017, xuất hiện 97% sản phẩm cùng khu Valora Kikyo cùng với giá thành từ 7,5 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT) và đã được người sử dụng đặt cài đặt sở hữu về hơn 800 tỷ doanh thu mang lại Nam Long. Ở nhiều dự án vì Nam Long tự chi tiêu hoặc liên kết cùng rất các người đầu tư trong nước cải tiến và phát triển cũng như Valora Camellia, Valora Island cũng đạt mức tiêu thụ 100% sau vài ngày ra mắt ra xã hội. Valora là cống phẩm được chuẩn chỉnh hóa của Nam Long xác định vào chỉ tiêu “3P” gồm Peaceful (sống là an), Proficiency (thiết kế buổi tối ưu) cùng Perspective (mô hình sống lý tưởng). Các khu biệt thự có chữ tín này xuất hiện đại khái tiện ích cũng như cửa hàng, câu lạc bộ thể thao, khu y tế, khu giáo dục… hoặc phía trong khu quy hoạch biệt lập với cảnh quan đẹp, thận trọng, hữu ích thời thượng đưa đến đẳng cấp và cảm xúc thận trọng trong cuộc đời. Tầm giá biệt thự được ổn định là “dễ Sở hữu” cho tất cả những người thu nhập cá nhân trung cao, khoảng 2,5 tỷ đồng/căn nhà phố cùng từ 5 tỷ đồng/căn Nhà biệt thự. Ban chỉ đạo Nam Long nhận định, cùng rất mức giá như Valora, toàn bộ người dùng hiện nay trên xã hội đề xuất chọn lựa chiếm lĩnh 1 căn hộ chung cư bình yên cơ mà không kèm đất, thiếu đi sự riêng tứ hoặc một mặt hàng ngôi nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng xuất hiện đất mà chưa phía trong khu quy hoạch với thiếu thận trọng rất lớn. Valora vừa là một loại sản phẩm kèm đất, vừa đem lại sự yên lòng mà tầm giá lại siêu dễ sở hữu với người dùng mục tiêu của Nam Long. Loại vật phẩm này giữ vững hấp dẫn sự đầu tư chi tiêu của các đối tác doanh nghiệp lành nghề Nhật bạn dạng trong thời gian tới. Chuyển dịch cơ cấu tổ chức vật phẩm là cồn lực tăng trưởng cảm tưởng thiết yếu về nhà ở giá “vừa túi tiền” ở nhiều phân khúc của người dân còn cực kỳ phệ, ông Nguyễn Xuân Quang, quản trị HĐQT Nam Long cho biết, chủ thể vẫn kiên cường cách tân và phát triển nhiều cái vật phẩm vừa Chi tiêu, đồng hành cùng chiến lược căn hộ cao cấp của dân tộc. Chiến lược chuyển dịch cơ cấu tổ chức vật phẩm sang 2 loại item new (Flora cùng Valora) khiến thành tựu buôn bán của Nam Long tăng trưởng khá ấn tượng

Dự án mới của NAM LONG: https://www.teccorp.vn/can-ho-akari-city (căn hộ AKARI CITY Quận Bình Tân)